🔻 Kombucha rất nổi tiếng và thông dụng ở Mỹ với gần 200 thương hiệu lớn nhỏ nhờ những lợi ích dành cho sức khỏe an toàn mà lại tự nhiên. Theo số liệu của Grand View Research tính tới năm 2017, doanh thu Kombucha tại thị trường Mỹ đã chạm mốc 480,4 triệu USD và vẫn đang trên đà tăng trưởng. Ngoài kênh bán hàng online và các cửa hàng thực phẩm sạch, gần 40% doanh thu Kombucha thường đến từ các siêu thị lớn.
🔻 Tại các siêu thị và đại siêu thị ở Mỹ như: Whole Foods, Costco, Target, Walmart,... Kombucha luôn được ưu ái trưng bày nằm ở các vị trí “vàng” Super Display Shelf - khu vực chỉ bán Kombucha từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó nổi bật với các thương hiệu lớn như GTS, Health-Ade, KeVita, Humm, Suja,...
🔻 Các ngôi sao Hollywood như Lady Gaga, Madonna, Meg Ryan, Halle Berry, Lindsay Lohan và nhiều nghệ sỹ khác đều “nghiện” thức uống này và sử dụng mỗi ngày bởi hương vị độc đáo và những lợi ích sức khỏe toàn diện. Thậm chí ngay cả tài tử nổi tiếng Leonardo DiCaprio cũng đã quyết định đầu tư vào công ty sản xuất Kombucha có tên Suja.
Nếu bạn đang muốn thử hương vị của thức uống gây sốt này tại Việt Nam thì hãy đặt ngay Star Kombucha để thưởng thức từ bây giờ nhé.
Star Kombucha - Thức uống lên men 100% thành phần tự nhiên giàu nguồn lợi khuẩn probiotics giúp tăng cường hệ miễn dịch mang đến 100% sức sống tự nhiên mỗi ngày.
---------------
𝐒𝐓𝐀𝐑 𝐊𝐎𝐌𝐁𝐔𝐂𝐇𝐀
Shop now at: https://bit.ly/2zin4FL | (028) 7303 0608
#STARKOMBUCHA #STARKOMBUCHA_VN #Kombucha #Healthylifestyle #StayHealthy #Probiotics
ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU STAR KOMBUCHA - Á HẬU, DIỄN VIÊN BĂNG CHÂU
Goody Group hân hạnh giới thiệu Á hậu Thể thao Băng Châu là gương mặt đại diện của thương hiệu thức uống lên men Star Kombucha. Trong vai trò đại sứ, chị Băng Châu sẽ đồng hành cùng Star Kombucha trên hành trình gửi trao sức khỏe và những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Xem tiếpCâu chuyện thương hiệu: Star Kombucha — Thương hiệu Kombucha thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam
Quay trở về đường đua khởi nghiệp với công ty Goody Group (mở đầu bằng sản phẩm Star Kombucha) cho thấy sứ mệnh đóng góp cho cộng đồng của ông Paul Nguyễn Hưng vốn chưa từng có ý định ngừng lại.
Xem tiếp“Đại dương xanh” của thức uống lên men Star Kombucha
Không công ty hay ngành hàng nào có thể tăng trưởng mà không có sản phẩm mới. Bản thân chữ “mới” thôi đã có thể kích hoạt nhu cầu “mua dùng thử”. Cải tiến sản phẩm, dù là thay đổi nhỏ (bao bì, công thức, thông số kỹ thuật) hay đột phá lớn (chức năng mới, thói quen mới, nhu cầu mới), cũng có tầm quan trọng như nhau về dài hạn và cần được đầu tư làm mới mỗi năm.
Xem tiếp